Câu hỏi thường gặp cho App My Venesa

 

  1. Có thể thay đổi thông tin cá nhân trên ứng dụng MY VENESA được không?

Để thay đổi thông tin cá nhân trên ứng dung MY VENESA, quý khách hàng liên hệ hotline 1800 58 88 71 để được hỗ trợ. 

 

  1. Muốn thay đổi lịch hẹn đã đăng ký thì làm như thế nào? 

Với yêu cầu thay đổi lịch hẹn đã đăng ký, quý khách vui lòng truy cập mục lịch hẹn, lựa chọn ngày và giờ cần thay đổi. 

Lưu ý: Lịch hẹn chỉ được thay đổi trước 3 ngày hoặc sau 7 ngày so với lịch đã đặt. 

 

 

  1. Quên mật khẩu đăng nhập phải làm thế nào? 

 Khi quên mật khẩu đăng nhập, quý khách vui lòng truy cập màn hình đăng nhập trên ứng dụng MY VENESA, chọn “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn.

 

  1. Cách kiểm tra hạng mức và điểm tích lũy trên MY VENESA.

Để xem điểm tích lũy và hạng mức thẻ trên MY VENESA, Quý khách xem thông tin tại Trang chủ hoặc mục Tài khoản. Bấm vào số điểm để hiển thị chi tiết hạng thẻ và điểm tích lũy.

 

  1. Làm thế nào để tôi sử dụng điểm thành viên?

 

Điểm thành viên tích lũy trên MY VENESA sẽ được quy đổi sang các voucher khuyến mãi theo quy định của Venesa 

 

  1. Khi nào điểm thành viên của tôi sẽ hết hạn?

Điểm tích lũy sẽ hết hạn trong vòng 12 tháng và điểm thưởng sẽ hết hạn trong vòng 24 tháng kể từ ngày được cộng điểm.