Bạn có muốn TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ bộ sản phẩm DeAura?

[KH.23] – Đinh Thị Thùy Dung: Xin cảm ơn và chúc công ty ngày một phát triển và có nhiều khách hàng tin dùng…

Thân gửi Venesa,

Trải nghiệm được 2 tháng, tôi không thể nói mình có những xúc cảm tràn đầy với dòng sản phẩm này mà chỉ muốn chia sẻ những cảm nhận ban đầu về “cô nàng trầm lắng đầy kiêu sa”. Dù đã từng sử dụng rất nhiều những mỹ phẩm có tiếng của Pháp, Mỹ, Hàn  nhưng khi được nhân viên tổng đài mời tham dự buổi trải nghiệm; vốn dĩ là một người “ghiền” spa, tôi cũng tò mò đi thử. Đọc rất nhiều những bài viết ca ngợi không gian lộng lẫy của trung tâm Venesa nhưng thực sự đối với tôi, đó là điều bình thường, vì sự sang trọng và cung cách chăm sóc khách hàng thì gần như spa nào cũng vậy; bởi lẽ đây là một ngành nghề dịch vụ và chúng tôi là “thượng đế”. Điều tôi muốn chia sẻ xúc cảm ở đây là sản phẩm. Thoạt đầu, tôi nhiều lần gọi lên than phiền lẫn trách móc bởi những phản ứng bình thường khi sử dụng sản phẩm mới như ửng đỏ, mụn nhỏ nổi li ti,… trên da mặt mình. Tôi vô cùng hoang mang với một nhãn hàng lạ và một đất nước rất ít người biết đến về lĩnh vực mỹ phẩm.

Và rồi giai đoạn “khủng hoảng” đó cũng dần qua đi, được sự tư vấn tận tình của chuyên gia để điều chỉnh liều lượng; cùng với sự chăm sóc, hỏi han của đội ngũ nhân viên khiến tôi cũng an tâm tiếp tục sử dụng. Sau 2 tuần thì kết quả đã có, da tôi dần thích nghi với dòng mỹ phẩm này và ngày càng trở nên đẹp vô cùng. Thậm chí tôi rất tự tin với khuôn mặt hiện tại khi đi giao tiếp bạn bè và đến cơ quan. Tôi thiết nghĩ mình sẽ gắn bó lâu dài với Venesa và tin tưởng tuyệt đối với công nghệ tiên tiến của Israel – quốc gia công nghệ của thế giới. Kết thúc dòng suy nghĩ của mình, tôi muốn trao lời khuyên này cho công ty Venesa “hữu xạ tự nhiên hương”.

Xin cảm ơn. Chúc công ty ngày một phát triển và có nhiều khách hàng tin dùng!

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận trải nghiệm miễn phí ngay