[NV.01] – Nguyễn Thùy Anh: Mỗi ngày đi làm cũng đầy ắp tiếng cười mang đến cho mình nhiều động lực để làm việc và cống hiến hết mình…

manager |

Ngày chủ nhật lên công ty đi làm bình thường như mọi ngày tự nhiên nhìn thấy poster để ở góc cửa công ty nơi mà ngày nào mình cũng đi qua đi lại mà không hiểu sao lại chẳng chú ý đến. Đi sát lại để đọc xem đang có chương trình gì hay ho không chợt nhìn thấy tấm ảnh của mình chụp với team CS đầu tiên làm việc với mình (bức ảnh duy nhất lúc đấy mà team CS chụp 1 cách tử tế với nhau).

Nhớ lại những ngày làm việc tại Nguyễn Du tuy vất vả, có nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi. Thế nhưng nhìn sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty đồng nghĩa với việc lượng khách hàng cũng tăng lên và mỗi ngày đi làm cũng đầy ắp tiếng cười mang đến cho mình nhiều động lực để làm việc và cống hiến hết mình. Ngày nào không có trận cười xả láng thì không phải là team CS. 

Từ những câu chuyện do anh chuyên viên kể, rồi những câu chuyện ” Đường Tăng và động bàn tơ ” mà các bạn CS hay trêu anh chuyên viên. Câu chuyện kể lại ” bệnh nghề nghiệp ” khi đã về đến nhà, những câu chuyện với khách hàng khi đến trị liệu tại trung tâm, cả nhân viên chăm sóc lẫn khách hàng đều lan tỏa nụ cười giòn giã. Hay những khách hàng thường trêu anh chuyên viên rằng ” Anh Thanh là người sướng nhất công ty ý nhỉ “, anh mới hỏi “Vì sao?”, thế là khách hàng lại tủm tỉm cười đầy ẩn ý làm cho cả team CS hùa vào cùng với khách hàng trêu anh.

Có lần làm việc cả ngày chẳng kịp ăn, đến tối khách hàng đến trị liệu hỏi mình ăn chưa, mình bảo em bận quá chả kịp ăn thôi tý về ăn sau vậy (lúc đấy khoảng 20h). Sauk hi làm xong tiễn khách hàng  ra về rồi mình lên dọn dẹp phòng làm việc để chuẩn bị về thì thấy khách hàng gọi điện bảo xuống cửa đi, đi xuống thấy khách hàng đưa cho cái bánh mỳ kêu ăn tạm đi ngon lắm đấy. Ngay lúc đó, mình xúc động hết mức, đứng hình không biết nói gì. Khách hàng thì cười còn mình thì đôi mắt rưng rưng.

Ngay khi nhìn lại bức ảnh trên poster, bản thân mình nhận thấy đây đúng là 1 cuộc hành trình mà bản thân mình chưa bao giờ nghĩ đến. Tuy rằng thời gian làm việc cũng không được gọi là lâu nhưng chứa đầy những kỷ niệm khó quên cùng mọi người ở Venesa.

Nghĩ cũng là cái cơ duyên đã đưa mình đến với Venesa để được gặp gỡ những anh chị tài giỏi và giàu kinh nghiệm đã giúp đỡ mình học hỏi phát triển bản thân và những đồng nghiệp vui tính, dễ thương. Mọi người lo cho nhau từ cốc nước, bữa ăn, son phấn, đến thuốc thang lúc ốm đau,… từ lúc làm việc hết công suất cho đến lúc ăn chơi quậy tung trời, gặp gỡ và được tiếp xúc với bao nhiêu là khách hàng – mỗi người đều mang lại những cảm xúc, bài học cho mình.

Gắn bó với công ty từ những ngày đầu đến nay từ vị trí nhân viên tư vấn đến vị trí chăm sóc khách hàng và giờ là vị trí đào tạo(người giúp cho các bạn nhân viên mới học hỏi các truyền tải những phương pháp chăm sóc bản thân tới toàn thể phái nữ) cũng được 1 năm 4 tháng. Mặc dù gặp phải không ít khó khăn, áp lực nhưng càng ngày mình càng thấy yêu thêm công việc này, yêu các anh chị đồng nghiệp, yêu các bạn học viên, yêu những khách hàng do chính tay mình chăm sóc và tất cả những khách hàng đang tin tưởng Venesa để chăm sóc cho làn da của mình. Đặc biệt là cũng tự thấy yêu bản thân mình nhiều hơn.

Có thể nói đây là gia đình thứ 2 của mình, nơi mà có ngày mình gắn bó đến 12 giờ đồng hồ. Ngoài những kinh nghiệm về công việc mình còn học hỏi được rất rất nhiều điều khác nữa. Mình tin rằng: “Thành Công chỉ đến với ai có niềm tin, dám thử, dám làm và vượt qua mọi yếu tố bên ngoài”.