Bạn có muốn TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ bộ sản phẩm DeAura?

Trợ lý Tổng Giám đốc

Mã công việc: 011 Độ tuổi: 25-40
Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 8/4/2019
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Email nhận Hồ sơ tuyendung@venesa.vn  

Hotline: 0868 036 060

Link Fanpage: https://www.facebook.com/Venesatuyendung/

Nhiệm vụ chính:

– Tham mưu, hỗ trợ CEO trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng bạn, bộ phận

– Hỗ trợ CEO trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công

– Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của từng phòng ban

– Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì, giai đoạn phù hợp cũng như triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của CEO

– Tham gia cùng CEO trong công tác đối nội/đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ CEO trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng

– Trợ lý CEO thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày:

+ Tiếp nhận công văn, tài liệu từ các phòng bạn, bộ phận trong công ty trình CEO phê duyệt

+ Truyền đạt thông tin của CEO tới các phòng ban, bộ phận và nhận lại thông tin 

phản hồi trong công ty cho CEO

+ Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp tổng kết…

+ Chuẩn bị tài liệu, ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của CEO hoặc CEO chỉ định

– Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật các tài liệu của CEO

– Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ CEO

 

Yêu cầu chung:

* Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính – Ngân hàng, Thư ký/Trợ lý hoặc các ngành có liên quan

 

* Năng lực:

– Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp

– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.

– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).

– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

 

* Kinh nghiệm:

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương

 

Phúc lợi: 

  • Mức Lương: Thỏa thuận- Dựa trên năng lực thực tế.
  • Yêu cầu các bộ phận khác thực hiện theo chỉ thị của Tổng Giám Đốc và nội quy của Công ty
  • Yêu cầu các bộ phận trong công ty hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Chế độ phụ cấp ăn trưa, điện thoại
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

 

Hastag: hành chính / thư ký

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận trải nghiệm miễn phí ngay