Trưởng nhóm Hotline

Mã công việc: 051 Độ tuổi: 26-38
Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 15/08/2019
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Email nhận Hồ sơ tuyendung@venesa.vn    

 

Mô tả công việc:

  1. Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ/ sản phẩm do công ty cung cấp theo số lượng, đối tượng khách hàng và kịch bản đã được phê duyệt
  1. Hỗ trợ thông tin khách hàng qua hệ thống tổng đài
  • Tiếp nhận đầy đủ ý kiến khách hàng qua hệ thống tổng đài và cập nhật theo dõi trên hệ thống CRM
  • Hỗ trợ giải đáp các thông tin về chính sách bán/ trả hàng, các chương trình khuyến mãi, chương trình thẻ và các chương trình khác dành cho khách hàng
  1. Điều phối giải quyết khiếu nại khách hàng
  • Điều chuyển các thông tin khiếu nại khách hàng cho các bộ phận liên quan giải quyết. Theo sát tiến trình thực hiện cho đến khi khiếu nại được hoàn thanh xử lý
  1. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại trung tâm
  • Thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại trung tâm theo checklist quy định của công ty
  1. Hỗ trợ cấp trên trực tiếp thực hiện các công việc quản lý, điều phối, bao gồm:
  • Phân công cuộc gọi khảo sát cho nhân viên tổng đài
  • Phân công lịch kiểm tra thực tế tại trung tâm của nhân viên tổng đài
  • Quản lý hoạt động điều phối giải quyết khiếu nại của nhân viên tổng đài

Thực hiện tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của Chuyên viên QLCLDV

 

Yêu cầu:

CÁC YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC/ REQUIREMENTS

1.       Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

·         Tốt nghiệp Cao đẳng (trở lên)

2.       Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Không yêu cầu

3.       Các Kỹ Năng/ Skills

·         Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt

·         Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt

4.       Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

·         Có kinh nghiệm làm tại vị trí chăm sóc khách hàng tối thiểu 01 năm (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại vị trí chăm sóc khách hàng qua tổng đài)

5.       Các năng lực cần có/ Required Competencies

·         Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương

·         Nghiệm túc, trung thực, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc

·         Có khả năng làm việc dưới áp lực cao