Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (CSM)

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ
  • Điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày tại trung tâm. Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các khiếu nại nếu có
  • Quản lý nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH, chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên chăm sóc da và điều phối viên
  • Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân sự mới về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Theo dõi, kiểm soát định mức, lập kế hoạch sử dụng máy móc, mỹ phẩm, …
  • Phân công và kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm.
  • Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn
  • Tổ chức meeting định kỳ với team, giải đáp, hỗ trợ những khó khăn, đảm bảo hoàn thành mục tiêu toàn team
  • Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ,….
 
Yêu cầu
 
  •  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng dịch vụ, làm đẹp
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
  • Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Làm việc trong môi trường có áp lực cao

Quyền lợi

– Thu nhập: Thỏa Thuận

– Được làm việc trong môi trường hoạt động về lĩnh vực mỹ phẩm hàng đầu tại VN;

– Được đào tạo trong quá trình làm việc và có cơ hội thăng tiến.

– Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động và chế độ bảo hiểm healthcare;

– Được tham gia các sự kiện lớn như: ngày hội thể thao, halloween party, teambuilding … định kỳ hàng quý;

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội

Ứng tuyển trực tiếp theo mẫu bên dưới.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0868036060

Fanpage: https://www.facebook.com/Venesatuyendung/

Email: tuyendung@venesa.vn

 
 
Đăng ký ứng tuyển


NamNữ







Hà NộiHồ Chí MinhCần ThơHải Phòng