Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng

Mô tả công việc

  • Xây dựng và hiệu chuẩn các chuẩn mực, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và giám sát việc đào tạo và thực hiện trên toàn hệ thống.
  • Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Quản lý và đào tạo nhân viên phòng.
  • Thực hiện các cuộc khảo sát, tiếp nhận và thống kê ý kiến khách hàng.
  • Lập các kế hoạch, báo cáo kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các trung tâm
  • Thống kê mức độ tuân thủ thực hiện của các trung tâm đối với các chuẩn mực và hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ.
  • Tiếp nhận và giải quyết các đề xuất hoặc kiến nghị về chất lượng dịch vụ từ các trung tâm
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Phụ cấp ăn, điện thoại.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty

Yêu cầu

  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
  • Hiểu biết về hệ thống chất lượng
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Nghiệm túc, trung thực, cẩn trọng, chủ động và có trách nhiệm với công việc
  • Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành dịch vụ , thẩm mỹ, spa, khách sạn…

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • TP. HCM: 296 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cách thức ứng tuyển

Ứng tuyển trực tiếp theo mẫu bên dưới.

Thông tin liên hệ

Hotline:

  • Hà Nội: 0868036060
  • Hồ Chí Minh: 0868038080

Fanpage: https://www.facebook.com/Venesatuyendung/

Email: tuyendung@venesa.vn

Đăng ký ứng tuyển


NamNữ







Hà NộiHồ Chí MinhCần ThơHải Phòng