GIẢI MÃ THÔNG ĐIỆP “YÊU THƯƠNG CẦN NÓI” NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10!

Venesa |

Yêu thương có rất nhiều cách để thể hiện. Tuy nhiên, thấu hiểu tâm tình nửa kia thế giới, Venesa đã phát động chiến dịch “Yêu thương cần nói”. Chỉ cần tham gia chương trình, Venesa giúp bạn trao đi những yêu thương trọn vẹn với những phần quà ý nghĩa nhất!

Tại sao yêu thương cần nói bằng lời?

Chúng ta  thường cho rằng yêu thương chỉ cần hành động. Tuy nhiên, tâm lý của con người chính là muốn được nghe những lời yêu thương, động viên, khen ngợi. Đặc biệt, người phụ nữ giàu cảm xúc luôn muốn lắng nghe những lời nói tâm tình ngọt ngào.

Đã bao lâu rồi, bạn chưa nói với người phụ nữ mình thương những lời quan tâm?

Việc nói ra lời yêu thương vốn không dễ dàng. Văn hóa Á Đông hướng chúng ta tới sự điềm tĩnh, trong khi văn hóa phương Tây luôn khuyến khích con người thể hiện suy nghĩ thật của mình. Những lời yêu thương cũng dần dần không xuất hiện nhiều trong cuộc sống thói quen thường nhật, thậm chí vào những dịp lễ quan trọng.

Sau tất cả, vật chất không phải là thứ khiến người ta tiếc nuối. Chúng ta chỉ tiếc nuối vì đã không bày tỏ nhiều hơn, thể hiện nhiều hơn những xúc cảm trong lòng. Dần dần, người phụ nữ gia đình cảm thấy tủi thân vì thiếu vắng những tình cảm. Trong khi chúng ta để yêu thương trong yên lặng.

Dần dần, người phụ nữ gia đình cảm thấy tủi thân vì thiếu vắng những tình cảm. Trong khi những tình cảm chân thành không được cất lời rồi chìm vào quên lãng. Vậy thì tại sao, bạn không dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương một ngày lễ 201/10 trọn vẹn nhất? 

Cùng Venesa lan tỏa thông điệp nhân văn “Yêu thương cần nói”!

Chiến dịch “Yêu thương cần nói” đã được Venesa ấp ủ rất nhiều tháng ngày và chờ đợi để bung tỏa. Không chỉ là một chiến dịch chào mừng 20/10, Venesa mong muốn kết nối những trái tim yêu thương đồng điệu và lan tỏa cảm xúc tích cực. Hãy để chúng tôi đồng hành, giúp bạn mang đến cho người phụ nữ yêu thương sự bất ngờ hạnh phúc nhất!

Chiến dịch “Yêu thương cần nói” có những gì?

“Yêu thương cần nói” – Hãy để yêu thương cất lời cùng những hành động thiết thực dành cho người phụ nữ ta thương!

Có tới 03 chương trình sẽ diễn ra trong khuôn khổ chiến dịch.

  • “ Vòng quay yêu thương- Ngập tràn giải thưởng”: 

“Vòng quay yêu thương – Ngập tràn giải thưởng” mang lại 500 phần quà hấp dẫn!

Thời gian: 09/10 – 15/10/2020

Mỗi khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 01 phần quà trị giá lên đến 10.000.000 đồng cùng tấm thiệp viết tay những lời chúc ý nghĩa mà bạn gửi tới chương trình.

  • “Giảm giá cực yêu” 

Làm đẹp trọn gói với giá cực yêu thương cùng ” Chương trình giảm giá” lên tới 30%!

Thời gian: 15/10- 22/10/2020.

Chương trình giảm giá lên đến 30%, áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ tại toàn bộ 11 cơ sở Venesa.

  • “Đến Venesa là có quà”:

Đến Venesa, nhận ngay quà tặng” trao tay xinh xắn!

Thời gian: 18/10- 20/10/2020.

Tất cả khách hàng nữ tới 11 cơ sở Venesa trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được 01 phần quà xinh xắn.

Chi tiết về chương trình và thể lệ tại đây.

Tất cả khách hàng sẽ được tham gia toàn bộ 03 chương trình.

“Yêu thương cần nói” chính là chiến dịch dành cho tất cả những người phụ nữ ta cuộc đời mình, dù là người bà, người mẹ, người vợ… Không chỉ mang đến ngày 20/10 hạnh phúc, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp lớn lao hơn: Nhân rộng yêu thương. Hãy cùng Venesa tạo nên một hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp Việt!