Mô tả công việc
– Điều phối theo dõi các cuộc gọi
– Quản lý chất lượng các cuộc gọi
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống xảy ra trong cuộc gọi
– Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu
Yêu cầu
– Nam/Nữ tuổi từ 26 – 35
– Số năm kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại và 1 năm trở lên kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
– Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, thúc đẩy bán và tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm, kỹ năng xử lý tình huống
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa Thuận
- Được làm việc trong môi trường hoạt động về lĩnh vực mỹ phẩm hàng đầu tại VN;
- Được đào tạo trong quá trình làm việc và có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động và chế độ bảo hiểm healthcare;
- Địa điểm làm việc
-
- TP. Hồ Chí Minh
Ứng tuyển trực tiếp theo mẫu bên dưới.
Thông tin liên hệ
Hotline: 0868036060
Fanpage: https://www.facebook.com/Venesatuyendung/
Email: tuyendung@venesa.vn