[KH.19] – Đặng Thị Tâm: Tôi biết ơn bạn lắm – Venesa – Vì chính bạn đã mang sự tự tin ấy trở lại với tôi…

Admin |

VENESA GIÚP TÔI TỰ TIN TRỞ LẠI

Trước đây, tôi thuộc dạng khá chăm chỉ chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe bản thân. Tôi không xấu, và có 1 làn da sáng màu, lại được đắp mặt nạ, tẩy da chết và matxa thường xuyên, nên tôi khá tự tin vào bản thân.

Thế nhưng kể từ khi lấy chồng và sinh con, tôi bắt đầu tăng cân không kiểm soát. Con nhỏ, chồng ít quan tâm, tôi gần như rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh. Các loại mỹ phẩm đắt tiền, các loại son phấn, tôi phân phát hết cho bạn bè và chị gái. Suốt một thời gian dài, trên người tôi chỉ là 1 một bộ quần áo xộc xệch, 1 mái tóc rối bù, không có bất cứ thứ trang sức hay mỹ phẩm nào. Làn da vì thế bắt đầu khô sạm do thiếu nước, thiếu vitamin, đôi môi luôn trong trạng thái nứt nẻ; và khủng khiếp nhất là những đốm nâu, tàn nhang bắt đầu xuất hiện trên má.

Khi con trai được hơn 2 tuổi, tôi bắt đầu nhìn lại bản thân mình. So với đồng nghiệp, và so với cả chính tôi của mấy năm trước, tôi bây giờ tuềnh toàng, giản dị đến mức có lỗi với bản thân. Thế là lại mò mẫm đi mua các sản phẩm chăm sóc da, mò mẫm đắp đắp bôi bôi, hôm nhớ hôm quên. Nhưng tuyệt nhiên tôi không hề nghĩ đến các spa, bởi có 1 cảm giác gì đó, dù rất mơ hồ, khiến tôi ngại đặt chân đến những nơi ấy, dù biết mình sẽ được chăm sóc như 1 nàng công chúa.

Một ngày như mọi ngày, tôi nhận được lời mời đến trải nghiệm buổi chăm sóc da hoàn toàn miễn phí của Venesa. Nghe cái tên lạ hoắc, lại kiểu miễn phí – trong lòng tôi lúc đó thực sự không mấy ấn tượng, chép miệng tôi nói với đồng nghiệp: làm gì có cái gì miễn phí trong thời buổi này. Ấy thế mà, như một cơ duyên, tôi đã có mặt ở Venesa Nguyễn Du vào một buổi sáng đẹp trời. Ấn tượng đầu tiên, đó là sự hoành tráng. Trộm nghĩ: “tòa nhà to thế mà họ còn thuê được, hẳn đây là một công ty đàng hoàng”. Và, quả đúng như vậy.

Liên tiếp những trải nghiệm ấn tượng kể từ lúc tôi bước chân vào “tòa lâu đài” màu trắng ấy. Và tôi đã quyết định trở thành khách hàng của Venesa ngay trong buổi trải nghiệm đầu tiên. Mỗi một tuần sau đó, đều là 1 cảm giác thích thú khi được mày mò các thứ “đồ chơi” chăm sóc da như spa chuyên nghiệp ngay tại nhà. Thậm chí, cả mẹ và chị gái cũng bị tôi bắt nằm im để tôi thực hành chăm sóc da.

Làn da của tôi như được “đánh thức” sau thời gian dài ngủ quên, da sáng màu hơn, các vết thâm giảm rõ rệt, lỗ chân lông cũng bé lại. Cảm nhận được sự thay đổi tích cực ấy, bản thân tôi thấy rất vui và háo hức chờ đợi các liệu trình hàng tháng. Nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất mà Venesa mang lại, không chỉ ở sự cải thiện của làn da, mà đó là cảm giác “biết trân quý chính bản thân mình”. Tôi tự tin chăm sóc bản thân, và yêu thích việc đó, nó giống như 1 không gian nho nhỏ của riêng tôi vậy.

Tôi tin rằng, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa đủ tự tin để làm đẹp. Và tôi biết ơn bạn lắm – Venesa – Vì chính bạn đã mang sự tự tin ấy trở lại với tôi.