Bỏ ngay vào sổ tay bí kíp se khít lỗ chân lông ở mũi

Admin |

Lỗ chân lông to thường xuất hiện ở những người có làn da dầu và nhờn. Đặc biệt là ở mũi, do mũi là bộ phận có chất sụn lên số lượng mụn nhiều.

Để thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi nói riêng mặt nói chung, cách tốt nhất là chúng ta làm giảm đi sự tắc nghẽn của chất nhờn. Sau đây là một vài lời khuyên giúp bạn làm thông thoáng lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông ở mũi:

Lên rửa mặt đều đặn 2-3 lần một ngày, kết hợp với sữa rửa mặt thích hợp với da.

Bạn lên tẩy da chết 2 lần/tuần, vừa giúp chân lông không bị bí, đồng thời làm se khít các vách ngăn lỗ chân lông và tái tạo tế bào mới, giúp làn da trắng mịn màng hơn. Mũi là nơi có rất nhiều mụn đầu đen, nhìn rất khó chịu, nhưng chúng ta lên tránh lặn mụn, vì như vậy sẽ làm cho da ở mũi bị tổn thương, gây ra đau và sưng phồng lên.

Bạn lên tập thể dục mỗi buổi sáng sớm và chiều muộn để kích thích sự bài tiết của các tuyến mồ hôi, giúp các lỗ chân lông được mở ra thông thoáng, giúp da bạn khỏe khoắn hơn.

Bạn lên hạn chế tối đa các loại chất kích thích có hại cho da như: cà phê, dầu mỡ, rượu bia, thuốc lá,…

Bạn lên ăn nhiều các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C tốt cho da và đường tiêu hóa, bổ cho gan giúp làm mát cơ thể như: cam, chanh, chuối,…

Việc thức quá khuya, không những làm cho cơ thể bạn mệt mỏi, mà còn làm cho da bạn bị sạm lại, mũi và mặt mọc nhiều mụn hơn. Bạn lên có một giấc ngủ thật chất lượng để cải thiện làn da của mình.

Uống nhiều nước hơn. Tùy vài chiều cao và trọng lượng cơ thể của từng người mà lượng nước cần cho mỗi người trong một ngày là khác nhau, trung bình thì mỗi người lên cung cấp cho cơ thể tầm 1,5l/ngày.

Dưới đây là một vài phương pháp giúp bạn se khít lỗ chân lông ở mũi cũng như ở da mặt đơn giản mà cho mang lại cho bạn hiệu quả cao:

Sử dụng lòng trắng trứng

Lấy lòng trắng trứng gà, sau đó vắt một nửa quả chanh, khuấy đều đều cho hỗn hợp bông lên rồi thoa lên mặt, rồi mát xa luôn trong vòng 10-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Phương pháp này bạn lên kiên trì thực hiện đều tầm 2lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chanh

Nếu bạn muốn đơn giản hơn nữa, chỉ cần bạn mua chanh về sau đó thái lát ra những miếng nhỏ, lấy tầm 2-3 miếng chà lên vùng mũi tầm 5 phút sau đó rửa mặt là tốt nhất.

Quất

Nếu bạn không thích chanh thì có thể sử dụng quất để làm sạch da. Bạn chỉ cần lấy tầm 3-4 múi quả quất dầm với 1 thìa oliu và 1 thìa cám gạo nếp, sau đó đắp lên mặt đã được rửa sạch. Mặt lạ này rất tốt cho những người có làn da nhờn.

Dưa chuột

Lấy một vài lát dưa chuột, bạn đắp lên da, trong tầm 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mịn màng hơn.
Trên đây là những phương pháp đơn giản phần nào giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp se khít lỗ chân lông ở mũi cũng như da mặt. Chúc các bạn thành công.