Thư ngỏ

Kính gửi Quý khách hàng, 

Trong những ngày vừa qua, dư luận có phản ánh nhiều thông tin và khúc mắc của khách hàng liên quan đến thương hiệu mỹ phẩm Deaura. Những thông tin này đã ảnh hưởng tới khách hàng của Công ty, gây nên tâm lý hoang mang, ngờ vực đối với chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và sự minh bạch trong chính sách bán hàng của công ty.

Với mong muốn được tiếp tục đồng hành và mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt cho người phụ nữ, và để khách hàng có được cái nhìn khách quan về các vấn đề mà dư luận phản ánh cũng như tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin được thông tin cụ thể như sau:

1. Về giấy tờ pháp lý và chất lượng của sản phẩm

Trước khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, bộ sản phẩm Deaura D’or mystere (Deaura) đã thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý và được cấp các giấy phép/chấp thuận của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để được phép kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, bộ sản phẩm có Giấy chứng nhận lưu hành tự do được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của quốc gia nơi sản xuất sản phẩm và các hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Khi nhập khẩu về Việt Nam, Công ty cũng đã thực hiện đầy đủ các thủ tục nhập khẩu tại cơ quan hải quan. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, Công ty đã thực hiện công bố chất lượng tại Cục quản lý Dược – Bộ Y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam và thực hiện các thủ tục khác mà Thông tư 06/2011/TT-BYT ngày 25/01/2011 của Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm yêu cầu. (Quý Khách hàng vui lòng tham khảo Phiếu Công bố mỹ phẩm Deaura).

Về chất lượng sản phẩm, Sở Y tế Hà Nội đã lấy mẫu sản phẩm Deaura để xét nghiệm và đưa ra kết luận độc lập và khách quan rằng chất lượng sản phẩm Deaura đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam về mỹ phẩm. (Quý Khách hàng vui lòng tham khảo Phiếu Kiểm nghiệm sản phẩm của Sở Y tế Hà Nội).

Ngoài ra, sản phẩm Deaura đã được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An.

2. Về phương thức mua bán sản phẩm và hỗ trợ khách hàng

Đối với những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty, chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện chính sách mua bán hàng hóa rõ ràng, công khai và nỗ lực hỗ trợ ở mức cao nhất đối với các khách hàng đồng hành cùng thương hiệu. Khách hàng nhận được sự tư vấn rõ ràng và đầy đủ về bộ sản phẩm, dịch vụ đi kèm, chính sách bán hàng và các phương thức thanh toán.

Bộ sản phẩm Deaura luôn được sử dụng cùng các liệu trình chăm sóc chuyên sâu hàng tháng tại các đơn vị kinh doanh để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất cũng như theo dõi sự cải thiện của làn da khách hàng.

Quá trình giới thiệu sản phẩm, các khách hàng được trực tiếp dùng thử sản phẩm Deaura, đánh giá về chất lượng trước khi quyết định mua sản phẩm của chúng tôi.

Thưa Quý khách hàng, là phụ nữ, ai cũng quyền làm đẹp, bất kể tiềm lực tài chính và nghề nghiệp. Hiểu được điều đó, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng tốt đến với người tiêu dùng, để người phụ nữ nào nếu có mong muốn làm đẹp đều có thể sử dụng sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao – đó là mục tiêu tốt đẹp của đơn vị kinh doanh.

Hiện tại, chúng tôi có khoảng trên 25 ngàn khách hàng thường xuyên – những người đã mua, sử dụng sản phẩm Deaura, định kỳ tới dùng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại các cơ sở có phân phối sản phẩm Deaura tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng. Khách hàng của chúng tôi đa dạng về lứa tuổi (từ trên 25 tuổi) và nghề nghiệp. Đến với chúng tôi, tất cả khách hàng đều nhận được sự phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, không phân biệt.

3. Chính sách đổi trả sản phẩm

Công ty chúng tôi luôn hướng đến người tiêu dùng, khách hàng của mình, chính vì vậy, Công ty cũng đã áp dụng chính sách đổi trả hàng cho khách hàng nếu sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác. Chính sách này là sự khác biệt của Công ty Venesa so với các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm khác.

Trước tiên Công ty chúng tôi xin cảm ơn các ý kiến phản ánh của dư luận thời gian qua để chúng tôi có cơ hội rà soát lại các quy trình nội bộ, cũng như đào tạo chấn chỉnh lại những nhân viên phục vụ khách hàng chưa được tốt. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng và cam hết sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và mong sẽ còn nhiều khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong thời gian tới.

ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH VENESA