Chính sách bán hàng cho sản phẩm Deaura

Công ty Chúng tôi xin cảm ơn sự yêu mến và tin tưởng của Quý Khách hàng đã dành cho sản phẩm/dịch vụ của Chúng tôi. Để phục vụ Quý khách tốt nhất, Chúng tôi công khai và áp dụng chính sách bán hàng như sau:

1. Giao nhận hàng hóa:

Bộ sản phẩm Deaura gồm 10 sản phẩm mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem, nhãn. Khách hàng khi mua Bộ sản phẩm có thể được tặng kèm sản phẩm/dịch vụ tùy theo chính sách ưu đãi của Công ty từng thời kỳ. Hàng hóa và hóa đơn giá trị gia tăng được bàn giao cho Khách hàng sau khi ký giao dịch mua bán hàng hóa. Khi ký vào Thỏa thuận mua bán và bàn giao hàng hóa, Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hóa đơn giá trị gia tăng và được tư vấn, nhận đầy đủ các thông tin, tài liệu khác về sản phẩm.

2. Phương thức thanh toán:

Khách hàng được lựa chọn hình thức thanh toán sau đây:

  • Thanh toán ngay 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm mua sản phẩm bằng tiền mặt/chuyển khoản của Khách hàng; hoặc
  • Thanh toán 100% giá trị sản phẩm bằng tiền vay tại tổ chức tín dụng. Trường hợp này, đề nghị Khách hàng thỏa thuận với tổ chức tín dụng thực hiện giải ngân tiền vay để thanh toán tiền mua sản phẩm. Hợp đồng vay giữa Khách hàng và tổ chức tín dụng là giao dịch độc lập với giao dịch mua bán sản phẩm giữa Khách hàng và Công ty. Khi thực hiện thanh toán theo hình thức này, Khách hàng sẽ được Công ty chịu tiền lãi phát sinh từ khoản vay và Công ty trực tiếp thanh toán tiền lãi vay này cho tổ chức tín dụng. Trường hợp Khách hàng hoàn trả sản phẩm, Khách hàng phải thanh toán khoản tiền lãi vay nêu trên.

 

3. Chính sách đổi/trả sản phẩm:

Khách hàng được hoàn trả và Công ty sẽ nhận lại Bộ sản phẩm (bao gồm cả sản phẩm đơn lẻ) cho Khách hàng nếu đáp ứng đủ tất cả các điều kiện sau:

    • Thời hạn hoàn trả sản phẩm: là 15 ngày, kể từ ngày mua hàng hóa;
    • Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn, không bị biến dạng, hư hỏng và chưa được mở ra sử dụng;
    • Khách hàng hoàn trả đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng, các chứng từ, tài liệu liên quan đến việc mua bán hàng hóa; và
    • Trong trường hợp trả lại sản phẩm (kể cả hoàn trả cả bộ sản phẩm hoặc một số sản phẩm riêng lẻ), Khách hàng phải tất toán Hợp đồng tín dụng, Khách hàng có trách nhiệm thanh toán nợ gốc, phí trả nợ trước hạn, các khoản chi phí khác liên quan theo hợp đồng vay mà Khách hàng đã ký với tổ chức tín dụng. Khách hàng phải thanh toán khoản tiền lãi phát sinh từ tiền vay (nếu có) mà Công ty đã thanh toán cho tổ chức tín dụng, hoàn trả lại tất cả quà tặng khuyến mại tặng kèm theo sản phẩm khi mua hàng (bao gồm cả các buổi chăm sóc da mặt miễn phí), nếu không hoàn trả được bằng sản phẩm thì hoàn trả bằng tiền tương ứng với giá trị quà tặng.
    • Đối với những sản phẩm Khách hàng đã bóc sử dụng sẽ không có chính sách được đổi/trả.

Khách hàng có trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh liên quan đến hợp đồng vay với tổ chức tín dụng.

4. Chính sách này áp dụng từ ngày 31/07/2018. Chính sách này có thể được thay đổi theo quyết định của Công ty trong từng thời kỳ.

5. Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách bán hàng này. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên lạc với số hotline của Chúng tôi:

1800.588.871

Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!