Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Tư vấn, giới thiệu và bán gói liệu trình mới để khách hàng tham khảo và quyết định sử dụng.
  • Quản lý nhóm nhân viên khách hàng
  • Đào tạo, huấn luyện nhân viên
  • Điều phối hoạt động CSKH tại trung tâm, hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại (nếu có)
  • Kiểm tra giám sát việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Tổ chức meeting, đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
  • Hoàn thành hệ thông báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình CSKH.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đào tạo, tổ chức làm việc hiệu quả nhóm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Làm việc môi trường áp lực cao
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm

Quyền lợi

– Thu nhập: Thỏa Thuận

– Được làm việc trong môi trường hoạt động về lĩnh vực mỹ phẩm hàng đầu tại VN;

– Được đào tạo trong quá trình làm việc và có cơ hội thăng tiến.

– Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động và chế độ bảo hiểm healthcare;

– Được tham gia các sự kiện lớn như: ngày hội thể thao, halloween party, teambuilding … định kỳ hàng quý;

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội

Ứng tuyển trực tiếp theo mẫu bên dưới.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0868036060

Fanpage: https://www.facebook.com/Venesatuyendung/

Email: tuyendung@venesa.vn

 

Đăng ký ứng tuyển


NamNữ







Hà NộiHồ Chí MinhCần ThơHải Phòng