Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch tuyển dụng, năng suất hoạt động theo chỉ tiêu từ Giám đốc Ban.

– Tham gia tuyển dụng, phát triển và quản lý các Trưởng nhóm

– Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ kịch bản, chất lượng dịch vụ, nội quy lao động của các nhân viên/ trưởng nhóm trong phòng.

– Theo sát các nội dung trao đổi giữa các nhân viên và các Trung tâm, cùng với nhân viên giải quyết trực tiếp những vấn đề phát sinh với Trung tâm kinh doanh.

– Tổ chức phân tích số liệu khách hàng đến tại các Trung tâm để từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng, KH đến các Trung tâm

– Tham mưu với Giám đốc Ban về cải tiến Kịch bản gọi điện, thiết kế Chiến dịch thúc đẩy lượng khách hàng đến các Trung tâm

– Đánh giá hiệu quả hoạt động của các trưởng nhóm trong phòng, đề ra biện pháp xử lý các trường hợp không đạt hiệu quả và theo dõi quá trình thực hiện.

–  Báo cáo công việc hàng ngày, hoặc theo định kỳ lên Ban Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–          Nam/Nữ tuổi từ 26 – 35

–          Số năm kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại và 1 năm trở lên kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương

–          Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, thúc đẩy bán và tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm, kỹ năng xử lý tình huống

–          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

– Thu nhập: Thỏa Thuận

– Được làm việc trong môi trường hoạt động về lĩnh vực mỹ phẩm hàng đầu tại VN;

– Được đào tạo trong quá trình làm việc và có cơ hội thăng tiến.

– Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động và chế độ bảo hiểm healthcare;

– Được tham gia các sự kiện lớn như: ngày hội thể thao, halloween party, teambuilding … định kỳ hàng quý;

Địa điểm làm việc

  • 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Ứng tuyển trực tiếp theo mẫu bên dưới.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0868036060

Fanpage: https://www.facebook.com/Venesatuyendung/

Email: tuyendung@venesa.vn