Bạn có muốn TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ bộ sản phẩm DeAura?

Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng

Mã công việc: 025 Độ tuổi: 28 – 35
Số năm kinh nghiệm: 3-4 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hồ Chí Minh Ngày hết hạn: 31/05/2019
Giới tính: Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân

 

  1. Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ;
  • Quản lý từ 40 – 50 nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH và kỹ thuật viên chăm sóc da;
  • Đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
  • Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.

Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hang tới BGĐ,….

2. Yêu cầu 

  • Kỹ năng quản lý nhân sự;
  • Kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Đăng ký nhận trải nghiệm miễn phí ngay