[NV.32] – Nguyễn Thị Huệ: 4 tháng không phải là quá nhiều nhưng đủ để tôi học hỏi và trưởng thành hơn…

Admin |

Tôi vốn là một Team leader tại một tập đoàn khá nổi tiếng – Tập đoàn FPT. Vậy mà tôi đã quyết định từ bỏ công việc ổn định này, nơi tôi đã gắn bó với biết bao kỷ niệm buồn vui, để thực hiện mơ ước, hoài bão khám phá bản thân mình. Tôi muốn ném mình vào một môi trường mới có nhiều thử thách hơn. Và thế là tôi trở thành thành viên của một tập đoàn mà ngay cả cái tên tôi cũng thấy vô cùng lạ lẫm: Venesa.

Rời khỏi FPT để đầu quân cho Venesa, bên tai tôi vẫn còn văng vẳng những lời khuyên của đồng nghiệp cũ, khuyên tôi đừng liều lĩnh, đừng bướng bỉnh. Đôi lúc tôi cũng nghi ngờ về tính bền vững của một công ty quá mới mẻ ở Việt Nam và tự hỏi liệu mình có quyết định sai lầm hay không?

Nhưng rồi chỉ sau 3 ngày làm việc ở Venesa, bằng sự nhạy bén, tôi tin rằng mình đã lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Trái tim mách bảo tôi đã đi đúng hướng. Tôi thầm mong sẽ đóng góp sức mình cho mục đích lớn lao “ Triệu người phụ nữ đẹp khi đến Venesa “ .

Ngay ngày đầu tiên tôi đã nhanh chóng thấy được sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp dù mới chập chững bước những bước đầu tiên tại thị trường kinh doanh khắc nghiệt như Việt Nam. Đầu tiên là những khóa đào tạo bài bản, sau đó là phong cách làm việc đầy năng động của các anh chị đi trước… Và sự nhiệt tình chỉ bảo cũng như quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần nhân viên từ cấp quản lý đã thực sự chinh phục tôi. Tôi cảm thấy mỗi một buổi sáng đi làm là một ngày vui, tôi không còn lo lắng khi nghĩ về tương lại nữa… Tôi tin Venesa chắc chắn sẽ phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam.

4 tháng trôi qua nhanh…

4 tháng không phải là quá nhiều nhưng đủ để tôi học hỏi và trưởng thành hơn…

4 tháng đủ để tôi gắn bó và yêu mến từng con đường mình đi làm, từng đồng nghiệp của mình, thậm chí là từng khách hàng đến đây làm đẹp với nụ cười rạng rỡ trên môi…

Là phụ nữ, luôn khao khát được đẹp hơn trong mắt mọi người, tôi thầm hãnh diện vì mình góp một phần nhỏ bé trong công cuộc đi tìm hạnh phúc của những người phụ nữ giống như tôi…

Tôi tin rằng một ngày nào đó, với sự phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng sẽ củng cố vị trí của Venesa trong lòng người Việt Nam…