Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Tại TP.HCM

* Mô tả:

– Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (nhóm từ 6 – 8 nhân viên)
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
– Đánh giá, hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
– Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
– Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng,….

* Địa điểm làm việc:

– Trung tâm Freyja:     22 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1
– Trung tâm Daisy:      185–187 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
– Trung tâm Venus:     60B Nguyễn Thông, P.9, Q.3
– Trung tâm Athena:   134 – 134A Lê Hồng Phong, P.3, Q.5

* Thời gian làm việc:  6 ca/tuần

– Ca 1:   8h – 15h
– Ca 2: 14h – 21h

* Quyền lợi

– Thu nhập bình quân: 18.000.000 – 25.000.000/tháng
– Được đào tạo kiến thức dịch vụ làm đẹp và sản phẩm trước khi bắt đầu công việc.
– Chính sách phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động. 
– Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn.
– Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện chung của công ty.
– Được vinh danh và nhận các phần thưởng xứng đáng với năng lực.

* Yêu cầu

– Nam/Nữ tuổi từ 25 – 40
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành dịch vụ, tư vấn, ưu tiên đã làm việc tại các spa, trung tâm thẩm mỹ
– Có kỹ năng hoạt động và phát triển nhóm
– Có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
– Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp
– Không nói ngọng hoặc giọng địa phương.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

* Thông tin liên hệ: Phòng Tuyển dụng

  • Địa chỉ: 431 Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM
  • Email: tuyendunghcm@venesa. vn
  • Hotline: 086 803 8080